Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Dạy Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_13-27-52.png
    Hoạt động dạy ở trường phổ thông giữ vị trí trung tâm bởi nó chiếm hầu hết thời gian, khối lượng công việc của giáo viên trong năm học; nó làm nền tảng quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường phổ thông; đồng thời nó quyết định kết quả đào tạo của nhà trường. Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nhắc nhở các nhà QLGD: “Phải đưa người thầy vào hoạt động trung tâm của nhà trường là dạy học” Hoạt động dạy còn là hoạt động đặc thù của nhà trường phổ thông, nó được qui định bởi đặc thù lao động sư phạm của người giáo viên. Vì vậy, nó cũng quy định tính đặc thù của công tác quản lý nhà trường nói chung và quản lý hoạt động dạy nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Văn Long
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Nguyên
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17756
    https://drive.google.com/file/d/1coUHeC0_fOnm9VhRICDBKbwZucUVTyxe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page