Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Học Môn Tin Học Căn Bản Của Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_12-50-4.png
    Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Học Môn Tin Học Căn Bản Của Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 14 trường Đại học trọng điểm Quốc gia và là một trong hai trường Đại học Sư phạm lớn của cả nước, đóng vai trò nòng cốt, đầu đàn đối với hệ thống các trường sư phạm và phổ thông ở phía Nam. Hơn 30 năm qua, Trường đã đào tạo 67.692 sinh viên, trong đó có 54.024 sinh viên chính quy, chỉ tính riêng sinh viên hệ chính quy hằng năm trường tuyển sinh hơn 3.400 sinh viên (2012), đào tạo trình độ Đại học cho 32 chuyên ngành, trong đó có 21 chuyên ngành sư phạm và 11 chuyên ngành ngoài sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tứ
    • Tác giả: Phan Trọng Bình
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17780
    https://drive.google.com/file/d/1m8vJtXRleZDktbHM8pDmyGeG2LmRQclZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page