Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Phối Hợp Giữa Nhà Trường Và Gia Đình Ở Các Trường THPT Tỉnh Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_1-39-27.png
    Trong nhà trường, những tác động của giáo viên, tập thể lớp, nội qui, nội dung, phương pháp giảng dạy ảnh hưởng đến quá trình giáo dục học sinh. Vẫn còn một bộ phận giáo viên chưa làm tròn trách nhiệm với học sinh, phụ huynh, chỉ quan tâm đến kết quả học tập, chú trọng dạy chữ và chưa thường xuyên quan tâm đến việc giáo dục đạo đức học sinh, chưa phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong và ngoài nhà trường để công tác giáo dục học sinh ngày một tốt hơn. Việc giáo dục đạo đức trong nhà trường thường chú trọng tới nề nếp kỷ cương với nội quy, những bài học giáo huấn, không chú ý đến hành vi ứng xử thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Văn Điều
    • Tác giả: Trương Hải Thanh
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17793
    https://drive.google.com/file/d/1yMxniO8VfhgG6uS3iC0Nvmmbvoo1WKR6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page