Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Ở Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-13_23-25-50.png
    Thực Trạng Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Ở Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Savannakhet Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Dạy học - một bộ phận của quá trình tổng thể giáo dục nhân cách toàn vẹn - là quá trình tác động qua lại giữa giáo viên và học sinh nhằm truyền thụ và lĩnh hội tri thức khoa học, những kỹ năng và kỹ xảo hoạt động nhận thức và thực tiễn. Trên cơ sở đó hình thành thế giới quan, phát triển năng lực sáng tạo và xây dựng các phấn chất của nhân cách người học. Hiểu theo cách khác, dạy học là hoạt động công tác giữa thầy với trò nhằm điều khiển – truyền đạt và tự điều khiển - lĩnh hội tri thức nhân loại nhằm thức hiện mục đích giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Liên
    • Tác giả: Keopaseuth Phouva
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17799
    https://drive.google.com/file/d/19erPLAtmMc3ojt1IWdd73RqlYpFLJ0M8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page