Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Anh Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_13-14-5.png
    Thực Trạng Quản Lý Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Anh Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Y Tế Đồng Nai
    Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai đã có những bước phát triển trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế cho tỉnh Đồng Nai nói riêng, cả nước nói chung cả về qui mô, ngành nghề, trình độ đào tạo. Nếu như trước năm 2007, Trường chỉ đào tạo trình độ trung cấp ngành điều dưỡng, dược, hộ sinh, thì từ khi có quyết định trở thành trường cao đẳng năm 2007, Trường lần lượt đào tạo 4 ngành cao đẳng là điều dưỡng, dược, hộ sinh, vật lý trị liệu- phục hồi chức năng và 6 ngành đào tạo trung cấp. Qui mô đào tạo cao đẳng ngày một tăng, nếu như năm 2007 mới chỉ có 97 sinh viên cao đẳng điều dưỡng chính qui thì đến nay tổng số sinh viên cao đẳng toàn trường là 1776/ 5229 (tổng 6 năm) sinh viên đặc biệt đã có 03 khóa cao đẳng điều dưỡng tốt nghiệp ra trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Đình Qua
    • Tác giả: Nguyễn Quý Nguyệt Cầm
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17801
    https://drive.google.com/file/d/1j-cTfb2VinahLANw2c3QOulnnUE86A0q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page