Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Và Giải Pháp Phát Triển Xã Hội Hóa Dạy Nghề Đến Năm 2015 Ở Tỉnh Lâm Đồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-15_12-4-44.png
    Bước vào thế kỷ XXI, trong bối cảnh quốc tế về chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội với xu thế toàn cầu hóa và hình thành kinh tế tri thức, Việt Nam tiếp tục công cuộc đổi mới toàn diện nền kinh tế - xã hội theo hướng công nghiệp hóa và hiện đại hóa, bảo đảm sự phát triển nhanh và bền vững. Trong quá trình phát triển hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta, công cuộc đổi mới giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân lực kỹ thuật, khoa học – công nghệ trình độ cao có vai trò, vị trí rất quan trọng. Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2001-2010 đã khẳng định: “phát triển giáo dục là nền tảng, nguồn lực chất lượng cao là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa, là yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Tác giả: Hoàng Trọng Vinh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17814
    https://drive.google.com/file/d/1luIWCFdhXPqvWeShyAAWcT1PFclNbL83
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page