Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Việc Phối Hợp Các Lực Lượng Trong Công Tác Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_15-5-20.png
    Thực Trạng Quản Lý Việc Phối Hợp Các Lực Lượng Trong Công Tác Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Viên Tại Một Số Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục đạo đức là quá trình chuyển hoá những giá trị đạo đức của xã hội thành ý thức đạo đức, tình cảm đạo đức và hành vi đạo đức của cá nhân, thành giá trị đạo đức đối với cá nhân đó. Do vậy, giáo dục đạo đức chiếm vị trí quan trọng hàng đầu trong toàn bộ quá trình giáo dục và trong tất cả các mặt giáo dục trong nhà trường nói chung và TTGDTX nói riêng. Năm mươi lăm năm qua, nhất trong những năm đổi mới, sự nghiệp giáo dục đào tạo nước ta đã được những thành tích rất đáng tự hào, song vẫn còn những hạn chế lớn cần khắc phục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thị Bích Hạnh
    • Tác giả: Phạm Minh Tùng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17821
    https://drive.google.com/file/d/1NLPZv6Rc_t11G8orZxr3cegqHtDesNf7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page