Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Việc Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Trẻ Mẫu Giáo Theo Hướng Mới Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_13-41-35.png
    Thực Trạng Quản Lý Việc Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Trẻ Mẫu Giáo Theo Hướng Mới Tại Các Trường Mầm Non Quận 5 Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục Mầm non (GDMN) là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân và là bậc học đặt nền móng đầu tiên cho sự hình thành và phát triển nhân cách của con người. Vì thế, giống như hầu hết các quốc gia trên thế giới, nước Việt Nam chúng ta xác định GDMN có vai trò đặc biệt quan trọng trong toàn bộ sự nghiệp giáo dục con người. Với quá trình hình thành và phát triển hơn 60 năm, GDMN ngày nay đã có những biến chuyển không ngừng về quy mô, về chất lượng, góp công vào sự phát triển giáo dục chung của đất nước. Trong những thay đổi mạnh mẽ ấy, chúng ta không thể không nhắc đến sự thay đổi của chương trình GDMN. Năm học 2012 – 2013, chương trình GDMN mới được ban hành theo Thông tư số 17 của Bộ GD-ĐT ngày 29 – 7 – 2009 được đưa vào thực hiện đại trà trên toàn quốc sau 3 năm thí điểm ở 48 trường Mầm non thuộc 20 tỉnh thành trong cả nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Tuấn Lộ
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Yến Phương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17824
    https://drive.google.com/file/d/1vPx6NAjB8uxAjAPiGPTj0NFHb5GjGEU9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page