Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Việc Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Vào Giảng Dạy Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-15_16-28-46.png
    Thực Trạng Quản Lý Việc Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Vào Giảng Dạy Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Cai Lậy Tỉnh Tiền Giang
    Ở nước ta, việc “đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục-đào tạo (GD-ĐT), khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học” đã được khẳng định từ Nghị quyết TW2, khóa VIII. Nghị quyết cũng đã nêu rõ: “Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện vào quá trình dạy và học, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu của HS” [37]. Chỉ thị 58-CT/TW của Bộ chính trị cũng đã khẳng định phải:“đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác giáo dục và đào tạo ở các cấp học, bậc học, ngành học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Tâm Sơn
    • Tác giả: Phan Tấn Chí
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17826
    https://drive.google.com/file/d/1I32zgN32bU0YHnUuyNZiRqWWSOpOIesb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page