Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng-Bộ Chuẩn Phát Triển Trẻ Em Năm Tuổi-Trong Tổ Chức Hoạt Động Phát Triển Thể Chất

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng-Bộ Chuẩn Phát Triển Trẻ Em Năm Tuổi-Trong Tổ Chức Hoạt Động Phát Triển Thể Chất Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi
    Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kiến thức, kỹ năng mà trẻ tiếp thu được qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho mỗi quốc gia.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Học - Giáo Duc Mầm Non
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Bùi Thị Việt
    • Tác giả : Cao Thị Thùy Oanh
    • Số Trang : 115
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/27D85C1035D0932/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page