Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng Bộ Chuẩn Trong Đánh Giá Sự Phát Triển Thể Chất Của Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 9, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng Bộ Chuẩn Trong Đánh Giá Sự Phát Triển Thể Chất Của Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Quận Tân Phú, TP.HCM
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nền tảng cho các bậc học tiếp theo và còn là thời kỳ vàng để phát triển nhân cách và trí tuệ cho trẻ. Đây là bậc học đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kiến thức, kỹ năng mà trẻ tiếp thu được qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho mỗi quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Việt
    • Tác giả: Đỗ Thị Thúy
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20530
    https://drive.google.com/uc?id=1cnxbR_e3gXA4JCYp0rC5RgRUP9tKWKCP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page