Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng Bộ Công Cụ Đánh Giá Sự Phát Triển Ngôn Ngữ Và Giao Tiếp Của Trẻ 5 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by duytam, Apr 21, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng Bộ Công Cụ Đánh Giá Sự Phát Triển Ngôn Ngữ Và Giao Tiếp Của Trẻ 5 Tuổi Tại Bình Dương
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tình cảm, trí tuệ và thẩm mĩ, hình thành những nền móng đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào trường lớp một (Điều 22-Luật Giáo dục).
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Học-Mầm Non
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Thị Kim Anh
    • Tác giả : Nguyễn Thị Ngọc Diệp
    • Số Trang : 152
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TPHCM, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B6C8729D270A4F0/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page