Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng Các Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Thí Nghiệm Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Một Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_18-44-36.png
    Thực Trạng Sử Dụng Các Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Thí Nghiệm Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Tỉnh Tây Ninh
    Hoạt động (HĐ) thí nghiệm được đánh giá cao trong nhiệm vụ giáo dục trí tuệ cho trẻ, đặc biệt trong giai đoạn 5-6 tuổi, là giai đoạn phát triển tư duy trực quan hành động và hình thành dạng tư duy trực quan hình tượng cùng với tư duy lôgic - từ ngữ. Bước đầu quan sát thực tế tại một số trường mầm non (MN) tỉnh Tây Ninh cho thấy, hoặc giáo viên (GV) rất ít khi tổ chức các thí nghiệm để giúp trẻ khám phá về thế giới xung quanh, hoặc những thí nghiệm được tiến hành lại thường mang tính ngắn hạn. Lý do thường được giáo viên dẫn ra là: không có thời gian, không có đủ dụng cụ để tiến hành thí nghiệm, chưa nắm bắt các bước tổ chức HĐ thí nghiệm, tâm lý ngại việc của giáo viên mầm non (GVMN)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Tác giả: Võ Thị Kim Phượng
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16062
    https://drive.google.com/uc?id=1LGerwzYHncDHzYkYc1VTeEI6yP82wbzE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page