Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng Các Phương Pháp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_1-44-57.png
    Thực Trạng Sử Dụng Các Phương Pháp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Huyện Châu Thành Tỉnh Tây Ninh
    Chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại với nhịp sống hối hả luôn đòi hỏi con người phải chuyển động không ngừng. Do đó việc trang bị những KNS cần thiết giúp con người đủ bản lĩnh để tiếp thu tri thức và đạt đến sự thành công là yêu cầu vô cùng cấp thiết, bởi theo Kinixti - Học giả Mỹ “Sự thành công của mỗi người chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật chuyên ngành, còn 85% là dựa vào những quan hệ giao tiếp và tài năng xử thế của người đó”. Do đó, cần sớm GDKNS cho trẻ ngay từ khi còn thơ bé, bởi lứa tuổi MN là giai đoạn trẻ học, tiếp thu và lĩnh hội những giá trị sống để phát triển nhân cách. Mục tiêu GDMN đã xác định: ―Giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẫm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một; hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lí, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những KNS cần thiết phù hợp lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời‖.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Lê Thị Trinh
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16063
    https://nitro.download/view/C5FCC83B8F35DFA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page