Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng Đồ Dùng Dạy Học Trực Quan Nhằm Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 3-4 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng Đồ Dùng Dạy Học Trực Quan Nhằm Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 3-4 Tuổi Trong Hoạt Động Làm Quen Với Toán
    Giáo dục nhận thức là một trong các lĩnh vực giáo dục trọng tâm trong Chương trình GDMN, lĩnh vực này ngày càng được chú trọng và đề cao nhờ vào việc đút kết kinh nghiệm từ các thành quả nghiên cứu trước đây trên thế giới và sự mạnh dạn học tập, đổi mới giáo dục của Việt Nam. Trong đó không thể không nhắc đến Lý thuyết phát triển nhận thức của Jean Piaget và Triết lý giáo dục của John Dewey nhà giáo dục có sức ảnh hưởng lớn nhất trong nền giáo dục Hoa Kỳ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Phước Mạnh
    • Tác giả: Phan Nhựt Xuân Linh
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21154
    https://drive.google.com/uc?id=1ME8qCPFb8ar2BIo1XU-KkBmTpzYtC9Dp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page