Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Toán Ở Một Số Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Toán Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thị Xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Lịch sử nhân loại đã bước sang một kỉ nguyên mới, kỉ nguyên của thông tin tri thức. Thông tin và tri thức được coi là tài sản vô giá, là quyền lực tối ưu của mỗi quốc gia. Sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và công nghệ đã dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng khối lượng tri thức của nhân loại cũng như tốc độ ứng dụng vào đời sống xã hội tạo nên sự đa dạng của thế giới. Chúng ta đều biết rằng thế kỉ XXI là thế kỉ của khoa học, công nghệ thông tin, của những phát minh, sáng kiến làm thay đổi hầu hết mọi mặt của đời sống xã hội với tốc độ đáng kinh ngạc. Con người trong xã hội hiện nay nói chung, đặc biệt là trẻ em đang hàng ngày, hàng giờ tiếp nhận những lượng thông tin khổng lồ từ nhiều nguồn: Trường học, gia đình, các phương tiện thông tin đại chúng…..Vì thế ngay từ năm đầu tiên của bậc tiểu học, trẻ em đã có một vốn sống, vốn kinh nghiệm khá phong phú.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan
    • Tác giả: Phạm Thanh Mai
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13199
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page