Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Nhóm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Feb 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Nhóm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Mê Linh - Hà Nội
    Dựa vào đặc điểm tình hình phát triển của xã hội, UNESCO đã đưa ra bốn trụ cột của giáo dục trong thế kỉ XXI là: học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để khẳng định mình. Có thể xem đây là bốn trụ cột về kiến thức, bốn loại hình học tập cơ bản, bốn mục tiêu của giáo dục thế kỉ XXI. Giáo dục cần làm cho mỗi các nhân, trước hết phải tự hoàn thiện mình: trong cách suy nghĩ, cách hành động và trong mỗi quyết định cho bản thân. Giáo dục phải làm sao cho mỗi cá nhân được thể hiện chính mình: được bộc lộ cách suy nghĩ, cách giải quyết, năng lực của bản thân và được “nhúng” những điều ấy vào cộng đồng. Giáo dục cần tạo cơ hội cho mỗi người được khám phá, được thể hiện tài năng của mình, trong mỗi tình huống, trong cách giải quyết công việc cụ thể.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Chử Hồng Phương
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12054
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page