Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Dùng Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Trong Giáo Dục Hành Vi Văn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Dùng Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Trong Giáo Dục Hành Vi Văn Hóa Cho Trẻ 5-6 Tuổi
    Giáo dục mầm non là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống giáo dục quốc dân, chương trình GDMN quy định việc thực hiện chăm sóc và giáo dục trẻ từ 3 tháng tuổi đến 6 tuổi với mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội và thẩm mĩ (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2017). Giáo dục hành vi văn hóa giáo dục cho trẻ về giá trị, nét tính cách, phẩm chất cần thiết phù hợp với lứa tuổi của trẻ và hình thành cho trẻ nếp sống văn minh, hành vi ứng xử phù hợp hơn khi trẻ tham gia vào cuộc sống, chuẩn bị cho trẻ vào trường phổ thông có kết quả tốt nhất. Vì vậy, việc giáo dục HVVH cho trẻ có ý nghĩa vô cùng to lớn và trở thành mục tiêu rất quan trọng trong giáo dục mầm non nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Ngô Thị Trúc Ly
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21168
    https://drive.google.com/uc?id=1_92lJP-IZ6cpEhQqDkmWZ_hJx3ZfUr6B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page