Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Montessori Nhằm Giáo Dục Kỹ Năng Sử Dụng Vật Thật Cho Trẻ 24-36 Tháng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_18-47-15.png
    Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Montessori Nhằm Giáo Dục Kỹ Năng Sử Dụng Vật Thật Cho Trẻ 24-36 Tháng Ở Trường Mầm Non Montessori
    GD kỹ năng sử dụng vật thật cho trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng của GVMN dạy trẻ 24 - 36 tháng. Việc GD kỹ năng sử dụng vật thật bao hàm việc hướng dẫn cách sử dụng vật thật, tương tác với vật thật, giúp trẻ nắm được chức năng của chúng; kết quả là kỹ năng sử dụng vật thật trong sinh hoạt hàng ngày của trẻ hình thành, từ đó trẻ hiểu được những quy tắc, hành vi đơn giản trong xã hội. Cho nên, GD kỹ năng sử dụng vật thật cho trẻ 24 – 36 tháng là cần thiết để chuẩn bị tốt cho sự thích nghi, làm chủ các hoạt động trong cuộc sống thường ngày, giúp trẻ khám phá môi trường xung quanh làm tiền đề cho lứa tuổi kế tiếp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Tác giả: Lê Hoài Thu
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16064
    https://drive.google.com/uc?id=146we074Z-DdsMVYK3jZm-Il8ocO3yG5g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page