Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Jul 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Sử Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Huyện Sóc Sơn - Hà Nội
    Giáo dục là nhân tố quyết định cho sự phát triển nhanh và bền vững của mỗi quốc gia. Phát triển Giáo dục và Đào tạo là quốc sách hàng đầu, là nền tảng, là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Vì vậy, đầu tư cho giáo dục nhằm bồi dưỡng và phát triển con người là sự đầu tư hiệu quả nhất cho sự hưng thịnh của mỗi quốc gia. Giáo dục Tiểu học có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển những cơ sở nền tảng nhân cách con người. Trường Tiểu học là nơi trẻ em biết yêu gia đình, quê hương, đất nước và con người; biết đọc, biết viết, biết làm tính; biết tìm hiểu tự nhiên, xã hội và con người.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Hoàng Thị Hoa
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11242
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page