Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tổ Chức Hoạt Động Chơi Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Theo Tiêu Chí Thực Hành Áp Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Tổ Chức Hoạt Động Chơi Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Theo Tiêu Chí Thực Hành Áp Dụng Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Trong Trường Mầm Non Ở Thành Phố Quảng Ngãi
    Quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm (learning – centered approach) được xem là xu hướng trong giáo dục hiện đại ở tất cả các cấp học, kể cả bậc học mầm non. Ở thế kỉ XVII, đã viết: “Giáo dục có mục đích đánh thức năng lực nhạy cảm, phán đoán, phát triển nhân cách… hãy tìm ra phương pháp cho phép giáo viên dạy ít hơn, học sinh học nhiều hơn”. Tuy nhiên, thuật ngữ “Dạy học lấy người học làm trung tâm” chỉ mới xuất hiện và được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệp
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20715
    https://drive.google.com/uc?id=1coyORvt5GeTU6GAFnITyiOglQKj4UXCl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page