Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tổ Chức Hoạt Động Vui Chơi Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Các Trường Mầm Non Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_16-29-19.png
    Thực Trạng Tổ Chức Hoạt Động Vui Chơi Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Các Trường Mầm Non Tại Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    A.N Lêônchiép nói rằng chơi là hoạt động rất tự nhiên trong cuộc sống của mọi người, nó đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em. Đó là một thực tế mang tính quy luật. Chơi là một phần không thể thiếu trong đời sống trẻ thơ, không thể làm việc với trẻ mà không hiểu về việc chơi của trẻ. Trẻ em trong độ tuổi từ 2 đến 6 tuổi là giai đoạn quý giá chứa đựng những cơ hội không lặp lại cho sự hình thành và phát triển của các trò chơi trẻ em. Chơi là cuộc sống của trẻ, tổ chức trò chơi chính là tổ chức cuộc sống của trẻ. Thế giới cũng như ở Việt Nam, đã có rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu về HĐVC ở trường mầm non. F.Freibel là một nhà giáo dục người Đức nói: “Nhiệm vụ giáo dục tiền học đường không phải là việc “dạy”mà ở việc tổ chức các trò chơi của trẻ”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh
    • Tác giả: Nông Khánh Vy
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16066
    https://drive.google.com/uc?id=1Hc1bx9KV8qp1ykiHKZt5sufd8CZp-4oV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page