Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tổ Chức Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Tư Duy Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_14-41-31.png
    Thực Trạng Tổ Chức Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Tư Duy Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Ở Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An
    TD là quá trình nhận thức ở mức độ cao của con người. PT nhận thức cho trẻ MG 5 - 6 tuổi, đặc biệt là PTTD là một trong 5 lĩnh vực cần PT cho trẻ được quy định trong chương trình giáo dục mầm non cũng như trong bộ chuẩn PT trẻ 5 tuổi do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ban hành. PTTD cho trẻ MG 5-6 tuổi là nội dung quan trọng trong PT trí tuệ nhằm chuẩn bị cho trẻ vào lớp một [31, tr.3]. Sự PT nhận thức, trong đó đặc biệt là sự PTTD của trẻ em trước 6 tuổi lại gắn liền với những hành động thực hành của trẻ và gắn với sự cảm nhận (tri giác) các thuộc tính bên ngoài cũng như sự cảm nhận mối quan hệ giữa các đối tượng xung quanh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Tứ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Phúc
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16068
    https://drive.google.com/uc?id=12uPCGKBWs8WB1YgJNgk4qxmFOBC4ibpc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page