Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tổ Chức Trò Chơi Học Tập Trong Giờ Chơi Tự Do Ở Lớp Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vui chơi được xem như là một nhu cầu cần phải có trong đời sống trẻ em, đặc biệt trẻ lứa tuổi mầm non. Trẻ say mê các trò chơi đa dạng và chơi một cách đầy hứng thú, nhiệt tình không biết mệt mỏi. Trẻ 5 – 6 tuổi đã biết sáng tạo ra các trò chơi mới cho mình từ nội dung chơi, cách chơi và luật chơi để chơi cùng nhau. Cùng với quá trình chơi thì hoạt động trí não của trẻ được tiếp diễn và các năng lực trí nhớ, tư duy, tưởng tượng cũng được phát huy. Vì thế trò chơi cho trẻ em được xem là phương tiện giáo dục hiệu quả. F. Freibel là người đầu tiên trên thế giới chủ trương đưa các trò chơi vào nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Hà
    • Tác giả: Đặng Thị Thu Huyền
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20502
    https://drive.google.com/uc?id=1b839NiqpmzY-YtYK1Ado-g7w-bGSul3E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 10, 2020

Share This Page