Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Quản Lý Việc Giảng Dạy Tiếng Anh Ở Các Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Quản Lý Việc Giảng Dạy Tiếng Anh Ở Các Khoa Không Chuyên Ngữ Tại Trường Đại Học Sư Phạm Tp. HCM
    Trong mấy năm qua, khi cơ cấu giáo dục đại học nước ta được xác lập, việc cải cách giảng dạy cũng là vấn đề được quan tâm nhiều. Mục đích chính của cải cách giảng dạy là dần dần thiết lập một hệ thống quản lý việc giảng dạy đáp ứng cho sự cung cấp giáo dục và làm cho quá trình dạy và học trở nên đầy tính chủ động tích cực, nhằm tăng cường nội dung giáo trình, khung chương trình giảng dạy sao cho phù hợp với công cuộc xây dựng kinh tế và đáp ứng được các xu hướng phát triển khoa học, công nghệ và văn hóa hiện đại, nhằm phát triển một cơ chế kích thích và cạnh tranh thích hợp để động viên hết nhiệt tình và sáng kiến của những người làm công tác giáo dục trong giảng dạy và học tập, nâng cao được chất lượng giảng dạy, nâng cao hiệu quả chi phí đối với việc cung cấp giáo dục lên một bước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Ngọc Oánh
    • Tác giả: Trần Thị Bình
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20834
    https://drive.google.com/uc?id=1t67i68vQQHQqdqVriDze6yoKSEYnzp1l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page