Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Biện Pháp Quản Lí Việc Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh Ở Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Biện Pháp Quản Lí Việc Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Tại Quận 6 Thành Phố Hồ Chí Minh
    Bước vào thế kỷ 21, chúng ta đang đứng trước những cơ hội và thách thức mới mà trong đó ngành giáo dục phải không ngừng khẳng định vị thế của mình nhằm thể hiện vai trò chủ đạo, tạo bước đột phá cho công cuộc cách mạng trí tuệ đang hình thành và phát triển. Sự chuyển biến và phát triển của nền kinh tế tri thức diễn ra ngày càng rộng lớn và mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu; nền giáo dục nước ta cũng đã và đang định hình nhằm thực hiện chức năng trọng yếu là động lực của mọi sự tiến bộ xã hội. Đứng trước tình hình ấy, 4TĐại hội Đảng lần thứ X đã đề ra nghị quyết về mục tiêu của giáo dục là “Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; Đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo; Chấn hưng nền giáo dục Việt Nam làm cho giáo dục cùng với khoa học và công nghệ thực sự là quốc sách hàng đầu” [43].
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Quản Lí Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Thị Thu Mai
    • Tác giả : Bùi Hồng Dung
    • Số Trang : 114
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP. HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C8F9A8C86470F13/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page