Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Biện Pháp Quản Lí Việc Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh Ở Các Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Biện Pháp Quản Lí Việc Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Tại Quận 6 Thành Phố Hồ Chí Minh
    Bước vào thế kỷ 21, chúng ta đang đứng trước những cơ hội và thách thức mới mà trong đó ngành giáo dục phải không ngừng khẳng định vị thế của mình nhằm thể hiện vai trò chủ đạo, tạo bước đột phá cho công cuộc cách mạng trí tuệ đang hình thành và phát triển. Sự chuyển biến và phát triển của nền kinh tế tri thức diễn ra ngày càng rộng lớn và mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu; nền giáo dục nước ta cũng đã và đang định hình nhằm thực hiện chức năng trọng yếu là động lực của mọi sự tiến bộ xã hội. Đứng trước tình hình ấy, Đại hội Đảng lần thứ X đã đề ra nghị quyết về mục tiêu của giáo dục là “Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; Đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo; Chấn hưng nền giáo dục Việt Nam làm cho giáo dục cùng với khoa học và công nghệ thực sự là quốc sách hàng đầu” [43]. Ta nhận thấy rằng xuất phát từ thực tế, trong xu thế hội nhập cùng với thế giới, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ ở mọi mặt trong xã hội thì vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo trong giáo dục chính là mấu chốt quan trọng để thực hiện đổi mới toàn xã hội, thông qua việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thu Mai
    • Tác giả: Bùi Hồng Dung
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9E9213EBAD87264
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page