Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Các Biện Pháp Quản Lí Việc Thực Hiện Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Ở Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Các Biện Pháp Quản Lí Việc Thực Hiện Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Ở Trường THPT Tại Quận 11 TP.HCM
    Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống hiếu học, truyền thống đó đã tạo nên những nét đẹp của nền văn hóa Việt Nam và được nhân lên trong thời đại mới. Những thành tựu của nền giáo dục Việt Nam trong thế kỉ qua là hết sức to lớn, là cơ sở, điều kiện để thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Ngày nay, Giáo dục được xem là “quốc sách hàng đầu” và trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, tham gia một cách quyết định vào việc cung ứng những con người có đủ phẩm chất và tài năng để xây dựng và phát triển sản xuất. Phương pháp dạy học tích cực đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học ở trường THPT nhằm tạo ra những thế hệ học sinh có năng lực hoạt động độc lập, sáng tạo chứ không phải là những học sinh thụ động. Muốn tạo ra được những học sinh như vậy, phương pháp dạy học ở trường THPT không chỉ đơn thuần là giáo viên truyền đạt và học sinh tiếp thu, học thuộc những tri thức mà thầy cung cấp, chúng đòi hỏi học sinh phải biết đi từ những tri thức cơ sở mà giáo viên truyền thụ đến những tri thức khác bằng đầu óc của mình. Các phương pháp dạy học tích cực chính là những phương pháp dạy học giúp chúng ta giải quyết nhiệm vụ này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tân Lương
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/FDBA018A21BECD9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page