Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Các Giải Pháp Quản Lý Việc Thực Hiện Nhiệm Vụ Dạy Nghề Ở Một Số Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 8, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-8_1-40-41.png
    Thực Trạng Và Các Giải Pháp Quản Lý Việc Thực Hiện Nhiệm Vụ Dạy Nghề Ở Một Số Trường Trung Học Cơ Sở Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục là hoạt động mà xã hội thiết lập để tạo điều kiện cho các thành viên của mình nâng cao nhân cách. Thực chất, đây là quá trình hình thành và nâng cao phẩm chất đạo đức, kiến thức, kĩ năng hành động của con người thông qua tất cả các dạng học tập. Các công trình phân tích kinh tế về phát triển nguồn nhân lực đã khẳng định vai trò quan trọng của giáo dục trong đó có giáo dục phổ thông đối với việc phát triển chất lượng nguồn nhân lực, tạo nên những tiến bộ vượt bậc trong sản xuất, tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội và hướng vào sự phát triển người. Mục tiêu giáo dục Việt Nam là đào tạo con người Việt Nam có đạo đức, trung thành với Tổ quốc, đáp ứng được yêu cầu xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Tác giả: Phạm Thị Kim Thư
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1fmAE1CKcxQgqj5s8vlaX5k1Oc2Iqp5Ep
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page