Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Trường Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Cần Thơ
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và kinh tế tri thức, giáo dục đào tạo trở thành nền tảng của sự phát triển khoa học công nghệ, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội hiện đại và đóng vai trò chủ yếu trong việc nâng cao ý thức dân tộc, tinh thần trách nhiệm của các thế hệ tương lai. Giáo dục Việt Nam đang trong quá trình phát triển và hội nhập, cơ chế hệ thống quản lý giáo dục ngày càng được tăng cường phân cấp, phân quyền nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong giáo dục. Trước áp lực phải đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Cán bộ quản lý (CBQL) trường trung học phổ thông (THPT) phải là người năng động, sáng tạo và đổi mới, nắm vững các lý thuyết về quản lý, lãnh đạo, nhận thức được các thế mạnh và các mặt hạn chế, tạo ra sự thay đổi trong nhà trường, huy động được mọi nguồn lực và sử dụng nó một cách hiệu quả nhất để phát triển giáo dục đào tạo của nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Phi
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2EA8B44C6244E69
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page