Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Giải Pháp Quản Lý Đội Ngũ Giảng Viên Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Phú Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_1-35-59.png
    Nét nổi bật của bối cảnh quốc tế hiện nay là quá trình toàn cầu hoa với tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ, và gắn chặt với nó là nền kinh tế tri thức. Bối cảnh đó đặt mọi quốc gia, đặc biệt là các nước đang phát triển, bên cạnh những thời cơ và thuận lợi, phải đối mặt với muôn vàn thách thức, khó khăn trong cuộc tìm kiếm các giải pháp cho phát triển. Trong báo cáo "Học tập: Một kho báu tiềm ẩn" gửi UNESCO của ủy ban quốc tế về giáo dục thế kỷ XXI, có nêu: "Dưới áp lực của tiến bộ công nghệ và hiện đại hóa, đòi hỏi đối với giáo dục cho các mục đích kinh tế cũng không ngừng tăng lên ở hầu hết các nước trong suốt giai đoạn đang xem xét. Những so sánh quốc tế đôi khi đã làm nổi bật tầm quan trọng đối với năng suất tăng lên của nguồn lực con người, và từ đó, của sự đàu tư vào giáo dục (GD)"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Tâm Sơn
    • Tác giả: Lê Bạt Sơn
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17850
    https://drive.google.com/file/d/1ohOupW2Ul_EZLePCCA6eDYuoo6wtm1qj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page