Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Giải Pháp Quản Lý Đội Ngũ Giáo Viên Dạy Nghề Tại Các Trường Công Nhân Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-15_23-12-40.png
    Thực Trạng Và Giải Pháp Quản Lý Đội Ngũ Giáo Viên Dạy Nghề Tại Các Trường Công Nhân Kỹ Thuật Ở Nội Thành Tp. Hồ Chí Minh
    Quan điểm “Con người Việt Nam vừa là động lực, vừa là mục tiêu của sự phát triển kinh tế – xã hội” của Đảng và Nhà nước chỉ đạo nhằm phát triển nguồn nhân lực đất nước phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thực hiện dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh. Do đó, nguồn nhân lực có tính quyết định đến sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Nhân lực của một xã hội theo nghĩa rộng bao gồm toàn bộ lực lượng lao động với mọi loại hình công việc (lãnh đạo, quản lý, khoa học – kỹ thuật, nghệ thuật, sản xuất-dịch vụ...) hoạt động trong mọi lĩnh vực, mọi ngành của xã hội đó. Nhân lực được đề cập trong chiến lược phát triển giáo dục có nghĩa hẹp hơn, đó là những người do các trường, lớp thuộc các hệ thống giáo dục đại học, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề đào tạo ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Tâm Sơn
    • Tác giả: Đỗ Cao Bảo Châu
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17853
    https://drive.google.com/file/d/1sVQcHFWl9ClEbikzPHoQOlTKAVxPwErH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page