Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Một Số Đề Xuất Về Quản Lí Hoạt Động Giảng Dạy Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-15_19-56-12.png
    Thực Trạng Và Một Số Đề Xuất Về Quản Lí Hoạt Động Giảng Dạy Ở Trường Trung Học Phổ Thông Ngoài Công Lập Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Để thực hiện xã hội hóa giáo dục, từ năm 1989 đảng và nhà nước cho phép loại hình trường NCL ra đời. Đây là một chủ trương rất đúng đắn, đúng lúc, họp với tình hình đất nước và hợp quy luật nên loại hình trường NCL phát triển nhanh chóng và giữ một vị trí nhất định trong hệ thống giáo dục quốc dân. Tuy nhiên, do loại hình trường NCL đối với nước ta còn khá mới mẻ nên hệ thống văn bản cũng như các tài liệu hướng dẫn thực hiện đối với loại hình trường này chỉ mới hoàn thành ở bước đầu, ở mức khung tối thiểu cần thiết. Những qui định cụ thể chỉ đạo lĩnh vực quản lí hoạt động giảng dạy cho giáo viên ở cấp THPT NCL chưa đủ đáp ứng được tính đặc thù của loại hình trường và tính đặc thù của đối tượng học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Hạnh
    • Tác giả: Võ Thanh Vân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17864
    https://drive.google.com/file/d/1WlUVYIxtbkKIw8vg0d_NLepZAeS3IuAi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page