Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Ý Thức Trách Nhiệm Của Giáo Viên Mầm Non Đối Với Trẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_18-0-35.png
    Hướng bồi dưỡng và phát huy đội ngũ giáo viên Việt Nam không ngừng gia tăng tính tự giác, năng động, tự chủ, phát huy sức mạnh bên trong của mỗi cá nhân kết hợp với sức mạnh của cả cộng đồng, con người phát triển cao về trí tuệ, cường tráng về thể chất, phong phú về tinh thần, trong sáng về đạo đức là động lực của sự nghiệp xây dựng xã hội mới, là mục tiêu của Chủ nghĩa xã hội. Bậc học mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nền tảng đầu tiên trong hệ thống giáo dục. Nghề giáo viên mầm non là nghề cao quý, là công việc vất vả nhưng cũng mang lại ý nghĩa to lớn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16069
    https://drive.google.com/uc?id=1-GFYRNGZmzopUY6H0HJdfqFQ4XIP-B6S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page