Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Những Giải Pháp Quản Lý Câu Lạc Bộ Học Thuật Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_20-52-11.png
    Thực Trạng Và Những Giải Pháp Quản Lý Câu Lạc Bộ Học Thuật Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Học tập là nhiệm vụ hàng đầu của người sinh viên trong trường đại học. Thông qua học tập, sinh viên tích lũy kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp để có thể đáp ứng yêu cầu cho công tác sau này. Từ xưa đức Khổng Tử đã từng cho rằng "Học phải luôn luôn thành tâm và hiếu học", nhưng: "biết mà học không bằng thích mà học, thích mà học không bằng vui mà học" chứng tỏ trong học tập cần phải có ý chí, có nghị lực, có sự ham học, nhưng như thế chưa đủ, cần tạo một môi trường tốt cho việc học tập đó là gây sự hứng thú trong học tập. Trong quá trình học tập, sinh viên ngoài việc học lý thuyết trên lớp, thực hành trong phòng thí nghiệm, kiến tập, thực tập sư phạm v.v..., còn thông qua sự hướng dẫn bài học của giáo viên, tự bản thân họ định ra nội dung các chủ đề về chuyên môn, cùng nhau nghiên cứu khoa học, thảo luận, trao đổi bàn bạc ... dần hình thành nên các nhóm học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Sơn
    • Tác giả: Hoàng Thị Nhị Hà
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17869
    https://drive.google.com/file/d/1nUkiPBpC1jlAwwraG2ynYs6lk443L9yx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page