Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Hoạt Động Dạy Học Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_1-41-6.png
    Thực Trạng Vận Dụng Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Hoạt Động Dạy Học Cho Trẻ 5-6 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, cuộc cách mạng khoa học công nghệ ngày càng phát triển, hàng loạt tri thức mới ra đời và nhanh chóng thay thế tri thức cũ. Điều này làm cho quá trình “lão hóa” thông tin diễn ra liên tục. Thực tế đó đòi hỏi nhà trường phải liên tục cập nhật những nội dung và phương pháp vào quá trình đào tạo để có thể tạo ra những con người năng động, tự chủ, sáng tạo, có khả năng thích nghi cao, có thể tự khẳng định mình trong công việc, tự tìm kiếm tri thức mới để có thể không ngừng phát triển năng lực bản thân, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16070
    https://drive.google.com/uc?id=17bKwa3IP2d9sTXTZJG_1-YhKvHO1BwxN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page