Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Vận Dụng Phương Pháp Nhóm Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Lớp 4 Ở Một Số Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by thungo, Feb 16, 2019.

  1. thungo

    thungo Member

    [​IMG]
    Thực Trạng Vận Dụng Phương Pháp Nhóm Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Lớp 4 Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thị Xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Từ trước đến nay giáo dục vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của toàn xã hội, đặc biệt là giáo dục Tiểu học. Tiểu học là bậc học nền tảng, hình thành ở học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thẩm mĩ và kĩ năng đặt nền móng vững chắc cho các bậc học cao hơn. Trong công cuộc đổi mới hiện nay, khi yếu tố con người được đặc biệt coi trọng thì tiềm năng trí tuệ cùng với sức mạnh tinh thần và đạo đức con người càng được đề cao và phát huy mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực xã hội. Việc nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh là yêu cầu thường xuyên của công tác giáo dục và đào tạo, đồng thời cũng là đòi hỏi cấp thiết của việc nâng cao chất lượng giáo dục. Việc giáo dục đạo đức cho học sinh phải được coi trọng và tiến hành ngay từ bậc Tiểu học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Thị Loan
    • Tác giả: Lương Thị Thúy
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12078
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 16, 2019

Share This Page