Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Trong Tổ Chức Hoạt Động Làm Quen

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_18-5-3.png
    Thực Trạng Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Trong Tổ Chức Hoạt Động Làm Quen Tác Phẩm Văn Học Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Tại Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đổi mới phương pháp dạy học đang là một vấn đề nóng bỏng của tất cả các bậc học hiện nay. Đây cũng là vấn đề được Đảng và nhà nước, các cấp lãnh đạo và toàn xã hội quan tâm. Điều này được thể hiện cụ thể trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29- NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa- hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Một số giải pháp được Nghị quyết đã đặt ra đó là: “Ngành giáo dục cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh
    • Tác giả: Doãn Thanh Đoài
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16073
    https://drive.google.com/uc?id=1UN6xZowymGOltzA4uE7-YPKh2tBo1RRg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page