Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Về Việc Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Jul 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Về Việc Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Huyện Đông Anh - TP. Hà Nội
    Thế kỉ XXI là thế kỉ của khoa học, công nghệ thông tin, của những phát minh, sáng kiến làm thay đổi hầu hết mọi mặt của đời sống xã hội với tốc độ đáng kinh ngạc. Con người trong xã hội hiện nay nói chung, đặc biệt là trẻ cm đang hàng ngày, hàng giờ tiếp nhận những lượng thông tin khổng lồ từ nhiều nguồn: Trường học, gia đình, các phương tiện thông tin đại chúng ....Vì thế ngày nay từ năm đầu tiên của bậc tiểu học, trẻ cm đã có một vốn sống, vốn kinh nghiệm khá phong phú. Tình hình đó đã làm thay đổi những quan niệm về giáo dục. Ngày nay giáo dục được xem là chìa khóa vàng để mỗi người, mỗi quốc gia tiến bước vào tương lai, là ngành sản xuất mà lợi nhuận của nó khó có thể đong đếm được.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thương
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11246
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page