Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Việc Quản Lý Giáo Dục Giới Tính Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Tại Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-15_23-26-41.png
    Thực Trạng Việc Quản Lý Giáo Dục Giới Tính Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Tại Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương Và Một Số Giải Pháp
    Trong thế giới loài người là muôn hình vạn trạng, không ở đâu trong sự phát triển xã hội của học sinh bậc trung học cơ sở hay còn gọi là ở lứa tuổi vị thành niên lại có những thay đổi rất lớn trong những năm gần đây là lĩnh vực giới tính. Trong khi tình dục ám chỉ khía cạnh sinh lý thì giới tính là khía cạnh xã hội của phái nam và phái nữ. Một vài góc độ của trẻ vị thành niên xoáy sâu vào chân giá trị và vào mối quan hệ xã hội hơn giới tính và một trong những góc độ mà giới tính đặc biệt nhắc tới đó là: Vai trò của giới tính-niềm mong chờ mà ấn định phái nam hay phái nữ nên phải suy nghỉ, hành động và cảm xúc như thế nào. Để giúp học sinh nhận thức đúng được cái hay, cái đẹp của cuộc sống, ngoài việc cung cấp những tri thức khoa học qua những môn học chính khóa, nhà trường phổ thông còn phải tạo mọi điều kiện cung cấp cho các em các tri thức về những ảnh hưởng của sinh lý, xã hội và nhận thức đối với giới tính.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Ngọc Oánh
    • Tác giả: Đỗ Hà Thế Bình
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17873
    https://drive.google.com/file/d/1aisaI5kW1eMegKwfy5Y2_q6d88q8VsB2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page