Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Việc Quản Lý Hoạt Động Giảng Dạy Ở Một Số Trường Tiểu Học Huyện Chợ Lách Tỉnh Bến Tre

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_2-33-20.png
    Muốn nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường thì trước hết phải xây dựng đội ngũ giáo viên đủ số lượng, đồng bộ về cơ cấu, chuẩn hóa về chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo phẩm chất chính trị, bởi vì giáo viên là lực lượng quyết định chất lượng dạy học và giáo dục thế hệ trẻ. Trong giai đoạn hiện nay, ngành giáo dục đang thực hiện đổi mới nội dung chương trình phương pháp dạy học-giáo dục thì vai trò của người giáo viên lại càng có ý nghĩa quan trọng. Người giáo viên không còn là người truyền tải thông tin duy nhất đến học sinh, mà họ là người tổ chức, điều khiển, hướng dẫn học sinh trong quá trình chiếm lĩnh tri thức. Xuất phát từ yêu cầu đó người giáo viên phải có trình độ cao về chyuên môn, khoa học sư phạm và có phẩm chất đạo đức tốt của người giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Ngọc Oánh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Tạo
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17874
    https://drive.google.com/file/d/1xaE5lZLnFrHpQYmO8LyeLU-284KXJ2xe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page