Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Việc Thực Hiện Lĩnh Vực Phát Triển Nhận Thức Trong Chương Trình Giáo Dục Trẻ 5-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Việc Thực Hiện Lĩnh Vực Phát Triển Nhận Thức Trong Chương Trình Giáo Dục Trẻ 5-6 Tuổi Ở Quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh
    Trường mầm non thực hiện quá trình giáo dục trẻ song song với quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ. Điều lệ trường mầm non mới nhất được Bộ GD và ĐT ban hành năm 2008 quy định rõ: “Trường mầm non tổ chức thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em từ 3 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi theo chương trình giáo dục mầm non do Bộ trưởng Bộ Giáo dục ban hành…” Như vậy, việc thực hiện chương trình giáo dục là việc nhất thiết các trường mầm non phải thực hiện. GDMN nước ta đã trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, cùng với quá trình đó, chương trình GDMN cũng đã trải qua rất nhiều lần được xây dựng, chỉnh sửa, đổi mới cho phù hợp với yêu cầu mới của xã hội cũng như chuẩn bị đầy đủ về thể chất và tâm lý cho trẻ vào học ở trường phổ thông.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Học - Giáo Dục Mầm Non
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Thị Ngọc Chúc
    • Tác giả : Nguyễn Thu Hiền
    • Số Trang : 139
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A833F63DF10467D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page