Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Xử Lý Tình Huống Sư Phạm Của Giáo Viên Các Trường Mầm Non Ngoài Công Lập Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực Trạng Xử Lý Tình Huống Sư Phạm Của Giáo Viên Các Trường Mầm Non Ngoài Công Lập Tại Thành Phố Thủ Dầu Một
    Sử dụng THSP để giáo dục là một phương pháp vô cùng hiệu quả đối với trẻ mầm non bởi lẽ trẻ em lứa tuổi này còn rất bé, mọi phản ứng của trẻ do xúc cảm ngự trị, thần kinh dễ hưng phấn, vốn sống kinh nghiệm cá thể còn ít ỏi chưa đủ để hiểu những lời dạy phức tạp của GV, GV giải thích nhưng trẻ chưa đủ nhận thức để hiểu, để nhớ và vận dụng vào hành vi, do đó trẻ chưa thể tiếp nhận sự giáo dục một cách bài bản như người lớn. Mọi giải thích, lý giải các sự kiện thường gắn liền với xúc cảm tự nhiên của trẻ. Chính từ trong những THSP tự nhiên trẻ dễ dàng lĩnh hội, tiếp nhận sự giáo dục và việc diễn ra càng tự nhiên bao nhiêu thì hiệu quả giáo dục càng cao bấy nhiêu
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Hồng
    • Tác giả: Hồ Đắc Thụy Thiên Thi
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20546
    https://drive.google.com/uc?id=1oqILm7wZ-kb2WzvYvXH0iwrGbj75HEAR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page