Luận Văn Thạc Sĩ Tích Có Hướng Của Hai Vectơ Trong Dạy Học Toán Và Vật Lí Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề tài được thực hiện trên cơ sở vận dụng những yếu tố công cụ của lí thuyết Didactic Toán, bao gồm: thuyết nhân học trong dạy học Toán (cụ thể là các khái niệm quan hệ cá nhân và quan hệ thể chế đối với một tri thức, tổ chức toán học của lí thuyết nhân chủng học), lí thuyết tình huống và khái niệm đồ án dạy học.
    Mục tiêu của nghiên cứu là: Xây dựng một tiểu đồ án dạy học để có thể kết nối khái niệm tích có hướng của hai vectơ trong Toán và khái niệm liên quan đến tích có hướng của hai vectơ trong Vật lí.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20707
    https://drive.google.com/uc?id=1V9LBbNRe2G8KJniPjadYaBbXkN2_THry
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page