Luận Văn Thạc Sĩ Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương “Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Lôgarit” Ở Lớp 12 Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, Đảng và nhà nước ta rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, là động lực để phát triển kinh tế xã hội. Với nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản của giáo dục là đào tạo ra những con người phát triển toàn diện về mọi mặt, không những có kiến thức tốt mà còn phải biết vận dụng được kiến thức vào những tình huống khác nhau trong học tập và trong thực tiễn.
    Nghị quyết hội nghị lần thứ II BCHTW Đảng cộng sản Việt Nam (khóa VIII, 1997) đã khẳng định: "Phải đổi mới phương pháp giáo dục - đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng những phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là sinh viên Đại học"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trà
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-lop-12-truong-trung-hoc-pho-thong-9063.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page