Luận Văn Thạc Sĩ Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Cụm Bài Về Phong Cách Ngôn Ngữ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Cụm Bài Về Phong Cách Ngôn Ngữ Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong dạy học, từ đó chúng tôi đề xuất các biện pháp tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong dạy học cụm bài về Phong cách ngôn ngữ ở trường THPT nhằm phát triển tư duy, tạo hứng thú học tập cho HS, góp phần nâng cao chất lượng dạy- học cụm bài Phong cách ngôn ngữ nói riêng và nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ban
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70121
    https://drive.google.com/uc?id=1bM7iSyWCGxHDPtAokONdfL-69aLxSmql
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page