Luận Văn Thạc Sĩ Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Đường Thẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_15-12-8.png
    Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Đường Thẳng Trong Mặt Phẳng - Hình Học 10
    Nhằm để đào tạo được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển của kinh tế, xã hội, khoa học, ông nghệ,… trong DH giáo viên (GV) cần phát huy vai trò hoạt động (HĐ) tích cực, chủ động của học sinh. Đây là vấn đề có ý nghĩa quyết định đến chất lượng giáo dục và dạy học. Vấn đề đổi mới PPDH hiện nay được xác định là phải tạo ra môi trường để học sinh được HĐ tích cực, chủ động, sáng tạo. Trong Luật Giáo dục và các văn bản định hướng phát triển giáo dục của nước ta được ban hành gần đây Đảng và Nhà nước ta đã thể hiện sự quan tâm đến việc đổi mới PPDH. “Dạy học tâp trung vào người học”, hay là “Phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh” được xem là những định hướng chính của việc đổi mới PPDH. Đổi mới PPDH theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức là một trong những giải pháp quan trọng trong chiến lược phát triển giáo dục chung của nước ta hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Võ Thanh Sơn
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42637.html
    https://drive.google.com/file/d/1mmJV0tVDYYeRCzQaVt0_bzhoUOY8fYDp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page