Luận Văn Thạc Sĩ Tích Cực Hóa Phương Pháp Thuyết Trình Trong Dạy Học GDCD Lớp 12 Ở Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, May 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tích Cực Hóa Phương Pháp Thuyết Trình Trong Dạy Học GDCD Lớp 12 Ở Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
    Sự nghiệp đổi mới giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đòi hỏi phải nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học ở tất cả các bậc đào tạo, trong đó giáo dục phổ thông giữ vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, đồng thời với quá trình đổi mới chương trình, sách giáo khoa ở trường THPT, chúng ta phải thường xuyên bồi dưỡng tiềm lực GV về nội dung và PPDH đối với tất cả các môn học. Đảng và Nhà nước ta luôn xác định giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là động lực thúc đẩy công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước, do vậy cũng rất quan tâm đến việc đổi mới một cách toàn diện giáo dục và đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước, đổi mới PPDH được coi là một trong những nhiệm vụ chiến lược. Hơn 30 năm đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn mang ý nghĩa lịch sử, trong đó có lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Minh Tuyên
    • Tác giả: Phạm Thị Quyên
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ia-ban-huyen-tien-du-tinh-bac-ninh-61336.html
    https://drive.google.com/uc?id=1wMIkBdOntOJDDfZ9z8DcPPGU_2VHzh_d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page