Luận Văn Tốt Nghiệp Tích Cực Hóa Việc Rèn Luyện Kỹ Năng Hành Động Vật Lý Khi Giảng Dạy Chương Dòng Điện Xoay Chiều,

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Oct 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tích Cực Hóa Việc Rèn Luyện Kỹ Năng Hành Động Vật Lý Khi Giảng Dạy Chương Dòng Điện Xoay Chiều, Vật Lí 12
    Điều 28.2 Luật giáo dục chỉ rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”. Chính sách của Đảng về giáo dục: “Học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với hoạt động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội.” Do đó một trong những nhiệm vụ đặt ra đối với giảng dạy Vật lý ở THPT là chuẩn bị cho học sinh kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể nhanh chóng tham gia vào hoạt động sản xuất.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Vật lý
    • Giáo viên hướng dẫn: ThS Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Võ Minh Đấu
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1avOnZXxRlmPsvk1aJBEexVAGpV0tvHMy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page