Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Các Kiến Thức Về Sản Xuất Và Sử Dụng Điện Năng Khi Dạy Học Các Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tích Hợp Các Kiến Thức Về Sản Xuất Và Sử Dụng Điện Năng Khi Dạy Học Các Chương
    Chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng giáo dục phổ thông nói riêng luôn là trọng tâm của các hoạt động giáo dục - dạy học và luôn được xã hội, các cấp quản lý giáo dục quan tâm, đưa giáo dục lên làm "quốc sách hàng đầu". Nhiệm vụ cơ bản của giáo dục phổ thông là đào tạo những con người mới, những người lao động có tri thức, có năng lực thực hành, tự chủ, năng động, sáng tạo,...
    Chất lượng giáo dục có quan hệ mật thiết với mục tiêu giáo dục: phát triển toàn diện học sinh thông qua hoạt động giáo dục và dạy học, trong đó hoạt động dạy học là chủ yếu. Để thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng và ban hành chương trình giáo dục phổ thông trong đó ở bậc THPT có 16 môn học và hoạt động giáo dục phù hợp với yêu cầu của sự phát triển đất nước. Trong đó có bộ môn Vật lý đóng vai trò không nhỏ trong việc hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu giáo dục. Các kiến thức của bộ môn Vật lý được vận dụng vào quá trình lao động sản xuất, kĩ thuật công nghệ,... Một trong những ứng dụng kiến thức Vật lý vào trong đời sống, sản xuất đó là việc sản xuất và sử dụng điện năng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Thị Kim Liên
    • Tác giả: Dương Thị Thu Hương
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-dien-nang-khi-day-hoc-cac-chuong-9123.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page